Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Liên đội trường THCS Hà Huy Tập tổ chức ngoại khóa Câu lạc bộ tiếng anh với chủ đề “ Speking Enghish is easy”.

Liên đội trường THCS Hà Huy Tập tổ chức ngoại khóa Câu lạc bộ tiếng anh với chủ đề “ Speking Enghish is easy”.
Liên đội trường THCS Hà Huy Tập phối hợp với trung tâm Ngoại ngữ New space tổ chức ngoại khóa tiếng anh với chủ đề “ Speking Enghish is easy”

 
         Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 – 2016; Chiều ngày 07/11/2015 Liên đội trường THCS Hà Huy Tập phối hợp với trung tâm Ngoại ngữ New space tổ chức ngoại khóa tiếng anh với chủ đề “ Speking Enghish is easy”.
 

 
         Về tham dự buổi ngoại khóa có Anh Nguyễn Gia Việt – GĐ Trung tâm New Space cùng các thầy cô trong đoàn, thầy Đặng Xuân Bằng – Chuyên viên Tiếng anh PGD&ĐT, Anh Lê Văn Luân – Phó Bí thư Huyện đoàn, bác Nguyễn Văn Châu – Chủ tịch Hội khuyến học xã, các thầy cô giáo giảng dạy môn Tiếng anh THCS, các anh chị TPT Đội trên toàn huyện cùng toàn thể CBGV, học sinh trường THCS Hà Huy Tập.
 



        Câu lạc bộ gồm có 3 đội chơi: Monkey, RabbitBear và trải qua các phần thi Giới thiệu, Trả lời gói câu hỏi, chọn vị giám khảo trả lời hùng biện. Bên cạnh các phần thi của 3 đội chơi phải kể đến các tiết mục văn nghệ sôi động đặc sắc trên nền nhạc tiếng anh, tiểu phẩm hài và phần thi dành cho cổ động viên là phần thưởng 1 phiếu giảm giá lớp học tại Trung tâm New Space. Kết quả Đội “Bear” giành được nhiều sao nhất, tiếp đến là 2 đội RabbitMonkey.
 

 
         Thời gian giao lưu câu lạc bộ không dài nhưng các em đã được trau dồi thêm kiến thức Tiếng anh của mình để ứng dụng trong cuộc sống và học tập, nhất là các em được nói chuyện trực tiếp với các thầy cô đến từ Trung tâm Ngoại ngữ New Space bằng tiếng bản xứ.
 

 
         Đây chính là một sân chơi lành mạnh nhằm kích thích tinh thần học tập lành mạnh và nâng cao ý thức cửa học sinh về tâm quan trọng của tiếng anh trong giai đoạn hiện nay, tạo cho các em niềm say mê hứng thú với môn học, rèn luyện kỹ năng và tạo sự tự tin trong giao tiếp, đồng thời giúp các em thấy được việc học tiếng anh là vô cùng thú vị. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua đổi mới phương pháp dạy học mà ngành giáo dục đang phát động.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây