Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Liên đội trường THCS Phan Đình Giót tổ chức thành công Đại hội Liên đội, năm học 2016 - 2017

Liên đội trường THCS Phan Đình Giót tổ chức thành công Đại hội Liên đội, năm học 2016 - 2017
Vừa qua, Liên đội trường THCS Phan Đình Giót đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội, năm học năm học 2016 – 2017.

Các đại biểu về tham dự Đại hội

 
         Trong không khí phấn khởi, vui tươi và hào hứng của dư âm Ngày khai trường; vừa qua, Liên đội trường THCS Phan Đình Giót đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội, năm học năm học 2016 – 2017.
 

Màn báo công dâng bác
 
         Đến dự với Đại hội có bác Nguyễn Thanh Long – Ủy viên BTV, Trưởng ban dân vận huyện uỷ, anh Lê Văn Luân – Chủ tịch Hội đồng đội, cùng các anh chị đại diện cho HĐĐ huyện; các bác đại diện cấp ủy, chính quyền, các anh chị phụ trách xã Cẩm Quan; Cô giáo Hoàng Thị Nga – BT chi bộ - HT nhà trường và toàn thể các anh chị huynh trưởng cùng gần 500 bạn đội viên – học sinh trong toàn trường.
 

Toàn cảnh học sinh tham dự Đại hội
 
         Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 – 2016 bằng hình thức sân khóa hóa, nêu bật được những kết quả của năm học qua: công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 - 2016 của Liên đội Trường THCS Phan Đình Giót đã đạt đ­ược nhiều kết quả đáng khích lệ. Liên đội đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, nói chuyện truyền thống, thi đua giờ dạy tốt và giờ học tốt, chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước...
 

Anh Lê Văn Luân - Chủ tịch HĐĐ huyện phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
         Cũng tại Đại hội Liên Đội đã đề ra phương hướng hoạt động Đội năm học 2016 – 2017 tiếp tục thực hiện năm học với chủ đề: "Thiếu nhi Việt nam, Vâng lời Bác dạy, làm nghìn việc tốt, mừng Đại hội Đoàn". Đồng thời, đề ra một số nội dung, chỉ tiêu trong các chương trình “Tự hào truyền thống - tiếp bước cha anh”,  chương trình Luyện rèn tri thức - vững bước tương lai”, chương trình “Vui khỏe an toàn - học ngàn điều hay”, chương trình “Xây dựng Đội vững mạnh - Tiến bước lên Đoàn”, chương trình “Khăn hồng tình nguyện - Chắp cánh yêu thương”, được toàn thể Đại hội thống nhất cao với nội dung mà bản Phương hướng đề ra. Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc Đại hội đã bầu ra được 15 bạn với đầy đủ năng lực, nhiệt tình vào BCH Liên đội năm học 2016 – 2017.
 
Cũng tại Đại hội này Liên đội đã ra mắt “ Câu lạc bộ dân ca”
với sự hướng ứng nhiệt tình của các bạn Đội viên và thầy, cô giáo trong toàn trường.

 
         Đại hội đã kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi. Hy vọng rằng, với sự quan tâm từ Hội đồng các cấp, Ban Giám hiệu nhà trường, sự nỗ lực của các bạn Đội viên trong toàn trường, phong trào hoạt động Đội của Liên đội trường THCS Phan Đình Giót năm học 2016 - 2017 sẽ gặt hái đ­ược thật nhiều thành tích nổi bật.

Tác giả bài viết: HĐĐ huyện Cẩm Xuyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây