Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Liên đội trường Tiểu học thị trấn Cẩm Xuyên tổ chức chương trình ngoại khóa “Chúng em với An toàn giao thông năm 2014”

Các em tham gia phần thi trả lời nhanh câu hỏi hiểu biết về ATGT

Các em tham gia phần thi trả lời nhanh câu hỏi hiểu biết về ATGT

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 – 2015; vừa qua Liên đội trường Tiểu học thị trấn Cẩm Xuyên tổ chức thành công buổi ngoại khóa “Chúng em với an toàn giao thông” năm 2014. Đến dự với chương trình có các đồng chí chuyên viên, cán bộ phụ trách công tác An toàn giao thông của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các đồng chí đại diện Hội đồng đội huyện, các bậc phụ huynh cùng toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường.


Phần thi trả lời nhanh giành cho khán giả

 
Chương trình được tổ chức gồm 3 phần: Phần 1: Tuyên truyền về Luật giao thông; Phần 2: Tìm hiểu về luật giao thông; Phần 3: Trò chơi. Bên cạnh đó các em cũng đã được xem video clip về an toàn giao thông của Ban an toàn giao thông quốc gia và làm quen với những biển báo, tín hiệu đèn giao thông cũng như những điều cần biết về luật ATGT phù hợp với lứa tuổi.
 




Các em tham gia trò chơi lái xe an toàn

 
Qua đây nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi thái độ hành vi cho các em, giúp các em thiếu nhi dễ dàng tiếp cận các thông tin về bảo An toàn giao thông, tác hại và hậu quả của tai nạn giao thông đối với bản thân, gia đình và xã hội, đồng thời được trải nghiệm kiến thức của bản thân về bảo An toàn giao thông, nâng cao nhận thức của học sinh về Luật giao thông để vận dụng khi tham gia giao thông, góp phần kiềm chế tại nạn và ùn tắc giao thông, đồng thời vận động gia đình, người thân tham gia học tập và chấp hành nghiên túc pháp luật về an toàn giao thông.





Trao giải cho khán giả và các đội chơi
 
Kết thúc chương trình, các phần quà đã lần lượt được trao cho những gương mặt xứng đáng. Mong rằng, qua buổi ngoại khóa đầy bổ ích này sẽ càng củng cố vững chắc hơn ý thức chấp hành luật ATGT ở mỗi học sinh, hướng tới xây dựng một xã hội ngày càng văn minh, hạnh phúc, không còn tai nạn giao thông.

Tác giả bài viết: Liên đội trường TH thị trấn Cẩm Xuyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây