Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Sôi nổi các hoạt động sinh hoạt cho thiếu niên nhi đồng trên địa bàn dân cư Hè 2016

Sôi nổi các hoạt động sinh hoạt cho thiếu niên nhi đồng trên địa bàn dân cư Hè 2016
Hội đồng đội các xã thị trấn trong toàn huyện đã tổ chức tốt hoạt động sinh hoạt chi đội buổi tối; nhiều phong trào, câu lạc bộ mới đã ra đời thu hút đông đảo các em tham gia, góp phần tạo nên sự cân bằng trong hoạt động học tập – vui chơi và rèn luyện của các bạn nhỏ.
          Hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2016; Thiết thực tổ chức các hoạt động nâng cao thể chất cũng như công tác giáo dục trong thanh thiếu nhi trong dịp Hè năm 2016.

Sinh hoạt Đội xã Cẩm Thành

 

Sinh hoạt Đội xã Cẩm Huy

 
         Thời gian qua, 100% Hội Đồng đội các xã thị trấn trong toàn huyện đã tổ chức tốt hoạt động sinh hoạt chi đội buổi tối, các hoạt động dành cho thiếu niên nhi đồng đã được quan tâm duy trì tổ chức thường xuyên và có chiều sâu; nhiều phong trào, câu lạc bộ mới đã ra đời thu hút đông đảo các em tham gia, góp phần tạo nên sự cân bằng trong hoạt động học tập – vui chơi và rèn luyện của các bạn nhỏ.
 
Lớp dạy võ cho các em thiếu niên, nhi đồng xã Cẩm Duệ


Lớp học bơi miễn phí hè 2016 tại xã Cẩm Lĩnh


Lớp học bơi hè 2016 tại Liên đội THCS thị trấn Cẩm Xuyên
 
         Thông qua hoạt động nhằm tập hợp thiếu nhi tham gia sinh hoạt, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho thiếu nhi ở địa bàn dân cư trong dịp Hè 2016, từng bước mở rộng và phát triển mô hình tập hợp thanh thiếu nhi đến với tổ chức Đoàn – Hội – Đội.
Tiếp tục cập nhật hình ảnh các đơn vị...

Tác giả bài viết: Phan Tiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây