Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Đoàn trường THPT Hà Huy Tập tổ chức Diễn đàn “Học sinh với văn hóa sử dụng các trang mạng xã hội”.

Đoàn trường THPT Hà Huy Tập tổ chức Diễn đàn “Học sinh với văn hóa sử dụng các trang mạng xã hội”.
Sáng ngày 5/4/2015 Đoàn trường THPT Hà Huy Tập đã tổ chức Diễn đàn “Học sinh với văn hóa sử dụng các trang mạng xã hội”.

 
         Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2014 – 2015, nhằm định hướng việc sử dụng, khai thác và chia sẻ thông tin trên các trang mạng xã hội, sáng ngày 5/4/2015 Đoàn trường THPT Hà Huy Tập đã tổ chức Diễn đàn “Học sinh với văn hóa sử dụng các trang mạng xã hội”.
 

 
         Về tham dự và chứng kiến Diễn đàn có các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện đoàn, Đại diện Cấp ủy BGH nhà trường, các đồng chí trong Ban chấp hành đoàn trường, toàn thể ĐVTN chi đoàn Giáo viên và đoàn viên thanh niên học sinh khối 10, 11, 12 cùng tham gia.
 

 
         Tại diễn đàn các bạn ĐVTN đã được xem các tiểu phẩm tình huống về tác hại của việc sử dụng, chia sẻ, khai thác các thông tin không phù hợp gây ảnh hưởng đến bản thân, gia đình, nhà trường và những người khác, về tình hình sử dụng các trang mạng xã hội trong học sinh hiện nay thông qua các đoạn video clip do ban tổ chức lựa chọn. Bên cạnh đó các bạn được giao lưu, tọa đàm, nói lên những suy nghĩ cũng như những chia sẽ của bản thân về tình hình sử dụng các trang mạng xã hội về những lợi ích cũng như tác hại mà mạng xã hội đem lại đối với học sinh nói chung và học sinh trường THPT Hà Huy Tập nói riêng.
 

 
         Đây thực sự là sân chơi bổ ích, lý thú, lành mạnh. Thông qua đây nhằm tăng cường tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên, học sinh trong khai thác, sử dụng các trang mạng xã hội. Giúp các bạn định hướng việc sử dụng các trang mạng xã hội đúng cách và có hiệu quả.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây