Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Tổ chức Chung kết hội thi “Tuổi trẻ Cẩm Xuyên đồng hành cùng hàng Việt Nam”.

Tổ chức Chung kết hội thi “Tuổi trẻ Cẩm Xuyên đồng hành cùng hàng Việt Nam”.
Chiều ngày 10/5/2015, tại Hội trường UBND xã Cẩm Thăng, Huyện đoàn- Phòng kinh tế hạ tầng huyện Cẩm Xuyên tổ chức chung kết Hội thi cấp huyện thi “Tuổi trẻ Cẩm Xuyên đồng hành cùng hàng Việt Nam”.
       Về tham dự Hội thi có đồng chí Trần Thị Hải Việt – UVBTV, Trưởng Ban TTN trường học Tỉnh đoàn, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể cấp huyện, cùng đông đảo bà con nhân tham gia cỗ vũ các đội thi.
 

Tặng hoa cho các đội tham gia dự thi
 
         Tham gia vòng chung kết gồm có 4 đội đến từ 27 xã, thị trấn trong toàn huyện đã xuất sắc vượt qua vòng thi ở 03 cụm thi trước đó. Các đội chơi đã tham gia các phần thi: Chào hỏi; kiến thức tiêu dùng; nhận diện, ghép logo thương hiệu và năng khiếu. Các đội tham dự Hội thi cấp huyện đều có sự đầu tư về nội dung và hình thức. Ở phần thi Chào hỏi và năng khiếu, được các đội chơi thể hiện bằng các hình thức thơ ca, hò vè và dân ca ví dặm, phối hợp với trang phục, đạo cụ minh họa hợp lý đã làm cho cho phần thi hết sức sinh động...  Tất cả cùng hướng tới một thông điệp: Tuổi trẻ và nhân dân Cẩm Xuyên ưu tiên dùng hàng Việt Nam và sử dụng các sản phẩm trong Tỉnh. 
 

Các đội tham gia phần thi Kiến thức tiêu dùng
 
        Kết thúc hội thi Ban tổ chức trao giải nhất cho đội thị trấn Cẩm Xuyên, giải nhì thuộc về đội Cẩm Thăng, 02 đội Cẩm Thành và Cẩm Dương đạt giải 3.
 

BTC trao giải nhì cho đội Cẩm Thăng


Đội thị trấn Cẩm Xuyên đạt giải nhất Hội thi
 
         Hội thi “Tuổi trẻ Cẩm Xuyên đồng hành cùng hàng Việt Nam” là sân chơi bổ ích, là cơ hội tốt để các bạn ĐVTN học hỏi, trang bị những kiến thức hiểu biết về các loại sản phẩm hàng hóa do Việt Nam sản xuất, góp phần giúp các bạn ĐVTN và nhân dân có điều kiện tiếp cận, mua sắm, sử dụng các loại hàng hóa Việt Nam đảm bảo chất lượng.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây