Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Tuổi trẻ trường THPT Nguyễn Đình Liễn tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tuổi trẻ trường THPT Nguyễn Đình Liễn tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, hướng tới 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015); Hưởng ứng chương trình Tình nguyện mùa Đông, Xuân tình nguyện gắn với phong trào Tết vì người nghèo năm 2014”. Ngày 12 tháng 1 năm 2015, Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã tổ chức chương trình tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.
         Tham dự buổi trao quà cho các em học sinh có bác Trần Hải Dương cùng các bác trong thường trực Hội phụ huynh học sinh nhà trường; thầy giáo Nguyễn Nam Thắng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô giáo và tất cả các em học học sinh. Tại chương trình, Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã trao tặng 39 suất quà cho các em học sinh, mỗi suất quà trị giá từ 200.000đ – 300.000đ.
         Thay mặt Cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường, thầy giáo Nguyễn Nam Thắng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương sự nổ lực cố gắng vươn lên vượt qua mọi khó khăn trở ngại trong cuộc sống để hoàn thành tốt nhiệm vụ của các em học sinh, đồng thời mong muốn, căn dặn các em cố gắng hơn nữa để xứng đáng với những tình cảm, sự quan tâm của tuổi trẻ trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã dành cho các em.

 
         
Đai diện BGH và BTV đoàn trường tặng quà cho học sinh khó khăn
 
        Em Lê Thị Nga – học sinh lớp 12A, thay mặt các học sinh được nhận quà, đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, chia sẽ và hứa sẽ tiếp tục nổ lực, phấn đấu dành kết quả cao hơn nữa để không phụ lòng tin của quý thầy cô giáo, của các đồng chí ĐVTN trong trong toàn trường.
        Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ trường THPT Nguyễn Đình Liễn, thể hiện được tinh thần tương thân tương ái của hơn 600 ĐVTN. Món quà tuy nhỏ nhưng đã kịp thời động viên các em nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện. Xuất phát từ ý nghĩa nhân văn đó, thời gian tới Đoàn trường sẽ tranh thủ các nguồn hỗ trợ để trao quà cho các em học sinh trong và ngoài trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi Tết đến, Xuân về trong sự ấm áp, yêu thương./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Yến - THPT Nguyễn Đình Liễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây