Các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện tổ chức thăm hỏi tặng quà cho gia đình hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Bính Thân 2016.

Thứ tư - 03/02/2016 20:05

Đoàn trường THPT Hà Huy Tập...

 
         Theo đó vào sáng ngày 1/2/2016, Đoàn trường THPT Hà Huy Tập phối hợp tổ chức lễ trao quà cho 39 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng trị giá 7,5 triệu đồng. Với mong muốn mang lại cho các em học sinh có một ngày Tết vui vẻ, đầm ấm, đồng thời động viên khuyến khích các em tiếp tục cố gắng vươn lên học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội. Nhà trường cũng đã đọc lời kêu gọi toàn thể phụ huynh chung tay cùng nhà trường ủng hộ, động viên những học sinh còn có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm động lực để vượt qua hoàn cảnh phấn đấu vươn lên trong học tập.
 

... Đoàn trường THPT Cẩm Bình...


...Đoàn trường THPT Phan Đình Giót...

 
         Sáng ngày 1/2/2016, Đoàn Trường THPT Cẩm Bình đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thuộc xã Cẩm Thành. Cùng ngày Đoàn trường THPT Phan Đình Giót tổ chức chương trình áo ấm mùa đông, trao tặng 11 suất quà trị giá 3.300.000 và trao 13 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2.600.000
 

...Liên đội trường THCS thị trấn Cẩm Xuyên...

 
         Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu thi năm học 2015 – 2016, Sau một thời gian phát động chương trình hành động " Xuân yêu thương", đến nay Liên đội trường THCS Thị trấn Cẩm Xuyên đã trao được hơn 20 suất quà cho gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Liên đội Trường THCS Cẩm Thịnh cũng đã tổ chức trao tặng các suất quà cho các bạn đội viên học sinh nghèo vươn lên học giỏi.

...Liên đội trường THCS Cẩm Thịnh...
 
         Thăm hỏi, trao tặng quà Tết là một hoạt động an sinh xã hội tốt đẹp, đầy ý nghĩa được đông đảo ĐVTN trong toàn huyện hưởng ứng, không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn mà còn góp phần thực hiện các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc đảm bảo an sinh xã hội. Những món quà tuy không lớn, nhưng đây là tấm lòng thiện nguyện, thể hiện tinh thần nhân ái của tuổi trẻ mong muốn sẻ chia với đồng bào khó khăn, góp phần giúp cho các gia đình, các em học sinh có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền Bính thân 2016 đầm ấm và hạnh phúc.
Tiếp tục cập nhật ...

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây