Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn: Tổ chức quán triệt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Thứ ba - 13/12/2016 23:15
         Thực hiện Kế hoạch số 25/KH-HU ngày 8/9/2016 của Ban thường vụ Huyện ủy, Công văn số 80/CV-TG của Ban tuyên giáo Huyện ủy Cẩm Xuyên về Tuyên truyền chỉ thị số 05 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; nhằm tăng cường công tác giáo dục đạo đức và lý tưởng sống cho cán bộ ĐVTN học sinh, vừa qua Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã tổ chức lớp học tập chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.
 
Thầy giáo Nguyễn Nam Thắng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo
 
         Tham gia buổi học tập có các đồng chí trong Cấp ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, các đồng chí trong BCH Đoàn trường và 70 học sinh là lớp trưởng, Bí thư đại diện cho các chi đoàn học sinh trong toàn trường.
         Tại buổi học tập chuyên đề, toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã được theo dõi, lắng nghe các bài giảng về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh dưới sự trình bày của giáo sư Hoàng Chí Bảo – Thành viên Hội đồng lý luận Trung ương.

 
Đoàn viên, thanh niên tích cực theo dõi, trao đổi, thảo luận
nội dung chỉ thị số 05 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

 
         Thông qua bài giảng của giáo sư Hoàng Chí Bảo, Đoàn viên, thanh niên và học sinh Nhà trường đã được tiếp thu những tư tưởng, đạo đức cao quý của Bác. Những câu chuyện giản dị đời thường, trong thực tiễn cuộc sống, công việc là giá trị to lớn đối với thầy, trò Nhà trường nói riêng và toàn thể dân tộc, nhân loại nói chung.
         Phát biểu kết thúc buổi học tập, thầy giáo Nguyễn Nam Thắng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường một lần nữa khẳng định giá trị cao cả, giá trị vững bền của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Nhà trường cần thấm nhuần và học tập, vận dụng trong thực tiễn cuộc sống, học tập và lao động. Đồng thời, tổ chức Đoàn tiếp tục phát động phong trào viết Nhật ký làm theo lời Bác, nhân rộng những tấm gương điển hình và tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể học sinh, phụ huynh để giá trị  tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của sự nghiệp giáo dục mà Đảng, nhân dân giao phó.

Tác giả bài viết: Hoàng Quốc Quyết – Bí thư Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây