Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức Lễ kết nạp lớp Đoàn viên Lý Tự Trọng

Thứ ba - 10/11/2015 21:59

Báo công dâng hương tại đài tưởng niệm liệt sỹ xã

 
         Thực hiện công văn  số 393 CV/ĐTN, ngày 16/10/2015 của Ban Thường vụ Huyện đoàn về việc Kết nạp đoàn viên mới nhân kỷ niệm 101 năm ngày sinh anh hùng, liệt sỹ Lý Tự Trọng (20/10/2014 – 20/10/2015); sáng ngày 8/11, Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức Lễ kết nạp cho 182 thanh niên ưu tú khối 10 tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ xã Cẩm Bình.
 

Không khí trang nghiêm của buổi lễ
 
         Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Tâm – UVBTV Huyện đoàn Cẩm Xuyên; đồng chí Phạm Quốc Huy – Bí thư Đoàn trường; đồng chí Nguyễn Thị Cảnh – Bí thư Đoàn xã Cẩm Bình; cùng các đồng chí trong BCH Đoàn trường và Đoàn xã Cẩm Bình.
 

Trao Quyết định và thẻ đoàn cho Đoàn viên mới
 
         Lễ kết nạp đoàn viên mới được diễn ra trong không khí trang trọng, tạo được ấn tượng sâu sắc, đồng thời tạo niềm vinh dự, tự hào cho các đồng chí đoàn viên mới. Tại đây, 182 thanh niên ưu tú đã được nhận quyết định, thẻ đoàn và phần thưởng cho thanh niên ưu tú đạt thành tích xuất sắc.
 

Trồng cây lưu niệm tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ xã 
 
            Sau Lễ kết nạp, các đồng chí Đoàn viên mới đã tổ chức trồng 01 Lộc vừng lưu niệm tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ xã Cẩm Bình.
         Lễ kết nạp Lớp Đoàn viên “101 năm Lý Tự Trọng” thực sự là bài học giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ. Mỗi thanh niên khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn hứa sẽ cố gắng trở thành những đoàn viên ưu tú, luôn đi đầu trong các phong trào xung kích của tuổi trẻ. 

Tác giả bài viết: Xuân Thắng – Phó Bí thư Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây