Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về 86 năm ngày thành lập Đoàn.

Chủ nhật - 26/03/2017 08:22
         Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tuổi trẻ trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Hội thi rung chuông vàng, thi nhảy dân vũ, ra mắt Câu Lạc Bộ, tổ chức quyên góp quỹ học bổng “Vì đó là bạn tôi”, tham gia các hoạt động làm sạch môi trường, tình nguyện giúp nhân dân hoàn thành các hạng mục về đích nông thôn mới, tổ chức ươm mầm hạt giống trồng cây tạo khuôn viên trường học xanh – sạch – đẹp…
         Các hoạt động hướng về lễ kỷ niệm ngày thành lập Đoàn được chuẩn bị công phu, chu đáo của tất cả Đoàn viên, thanh niên Nhà trường. Đến trường THPT Nguyễn Đình Liễn trong những ngày cuối tháng ba chúng ta lại thấy sức trẻ của ngôi trường đang bừng lên ngọn lửa khát vọng đam mê được cống hiến, được sáng tạo, được học tập và làm theo lời Bác. Đặc biệt, sáng ngày 25/3/2017, Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã long trọng tổ chức Ngày hội Thanh niên kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với nhiều nội dung, hình thức đầy sức trẻ.

 


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được các bạn ĐVTN - học sinh thể hiện ấn tượng
 
         Về tham dự Ngày hội Thanh niên, tuổi trẻ trường THPT Nguyễn Đình Liễn rất vinh dự được đón nhận sự hiện diện của đồng chí Ngô Văn Huỳnh – Phó ban dân vận Tỉnh ủy, các đồng chí đại diện Tỉnh đoàn, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, Huyện ủy, Huyện đoàn Cẩm Xuyên, quý bậc phụ huynh, cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.
 
Đ/c Ngô Văn Huỳnh – Phó ban dân vận Tỉnh ủy
và các đồng chí đại diện tỉnh đoàn, sở GD&ĐT Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng

 
         Tại buổi lễ, các đoàn viên thanh niên được ôn lại truyền thống 86 năm Đoàn TNCS  Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam. Cùng với sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước. Tiếp nối truyền thống vẻ vang tự hào đó, tuổi trẻ trường THPT Nguyễn Đình Liễn hôm nay vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, đem sức trẻ, tinh thần xung kích tình nguyện không ngừng cố gắng tích cực thi đua học tập, rèn luyện và lao động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của nhà trường trong bối cảnh mới.
         Cũng tại buổi lễ, Đoàn đã tổng kết lại cao trào hoạt động chào mừng cũng như khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua 26/3. Tại buổi lễ, còn diễn ra lễ trao quỹ học bổng rất xúc động “Vì đó là bạn tôi” cho 23 đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã cố gắng nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện với tổng số tiền gần 05 triệu đồng.

 
Trao quỹ học bổng “Vì đó là bạn tôi” cho Đoàn viên, Thanh niên
 
         Sau phần Lễ là phần hội, gần 750 đoàn viên, thanh niên toàn trường đã tham gia xếp hình “86 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” và đồng diễn nhảy dân vũ hết sức ấn tượng và đẹp mắt. Không khí vui tươi, trẻ trung, năng động, sáng tạo đã để lại những dư âm tuyệt vời cho ngày hội. Ngoài ra, Đoàn còn tổ chức các trò chơi, cuộc thi lành mạnh và hấp dẫn khác như kẹp bóng, đi xe đạp chậm v.v…
 
Màn nhảy dân vũ ....
 
         Các hoạt động hướng về ngày 26/3 của Đoàn thanh niên Nhà trường thực sự có ý nghĩa to lớn đối với các Đoàn viên thanh niên trong trường học. Cán bộ Đoàn đã tạo được sân chơi bổ ích và lí thú cho học sinh, giúp tăng khả năng gắn kết của Đoàn đồng thời nâng cao nhận thức của toàn thể Đoàn viên thanh niên về truyền thống 86 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
... và xếp hình ảnh “86 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” với gần 750 Đoàn viên, thanh niên tham gia
 
         Ngày hội thanh niên khép lại với niềm tin đã được tạo dựng, nhiệt huyết tuổi trẻ được nhen nhóm trong trái tim của tất cả Đoàn viên thanh niên. Một lần nữa chúng ta lại có thể khẳng định: Đoàn không kì vọng có thể làm hết mọi thứ, nhưng với vai trò nòng cốt chính trị của mình, Đoàn sẽ là “men xúc tác” để mọi thanh niên có nhu cầu được tình nguyện, khởi nghiệp, lập nghiệp một cách tốt nhất.

Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây