Gìn giữ nét văn hóa Việt của Đoàn trường THPT Cẩm Bình qua Hội thi viết Thư pháp

Chủ nhật - 12/03/2017 20:58

 
         Với mục đích tạo ra các sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên, để ĐVTN được trải nghiệm, sáng tạo, vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn. Đồng thời góp phần gìn giữ và phát huy nét đẹp trong truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam. Sáng ngày 12/3/2017, Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức thành công Hội thi viết Thư pháp với chủ đề “Mẹ - ơn tựa biển trời”.
 



Hội thi được đông đảo các bạn ĐVTN - Học sinh tích cực hưởng ứng
 
         Hội thi đã thu hút đông đảo các bạn ĐVTN của các chi đoàn tham gia, những câu đối, câu thơ, câu nói hay có nội dung ca ngợi vẻ đẹp tâm hồn, phẩm chất, trí tuệ của người phụ nữ, ca ngợi công ơn như biển trời của người mẹ và lòng biết ơn sâu sắc của những người con đối với bậc sinh thành được thể hiện qua nét chữ tài hoa của các bạn ĐVTN cho chúng ta những trải nghiệm thú vị về nghệ thuật Thư pháp của dân tộc ta.
 



Những tác phẩm Thư pháp đầu tay của các bạn ĐVTN trường THPT Cẩm Bình
 
         Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải A cho các chi đoàn 10A, 11A,11H; 05 giải B cho các chi đoàn 10K, 11G, 12G, 12P, 12Q và 07 giải C cho các chi đoàn 10C, 10G, 10H, 10I, 10T, 11I, 11P. Hy vọng thông qua Hội thi viết Thư pháp sẽ gieo vào sâu thẳm tâm hồn của những người trẻ tuổi sự đam mê, cái thiên lương, trong sáng của một nét văn hóa Việt Nam – Nghệ thuật Thư pháp trong dòng chảy của thời gian.

Tác giả bài viết: Quốc Huy – Bí thư Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây