TRƯỜNG THPT CẨM XUYÊN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ TUỔI TRẺ VIỆT NAM”

Thứ hai - 14/01/2019 09:04
         Tại buổi hoạt động ngoại khóa các thầy cô giáo và các em học sinh đã được giao lưu và gặp gỡ GS-TS Lê Anh Tuấn cùng những người bạn là cựu học sinh trường PTTH Cẩm Xuyên như Tiến sỹ Nguyễn Gia Việt - Hiệu trưởng trường Albert Einstein Hà Tĩnh, Thạc sỹ Nguyễn Viết Hùng -  Cử nhân luật Đại học Harvard Mỹ đã có buổi trò chuyện chia sẽ kinh nghiệm, những cố gắng, nỗ lực, đặc biệt là các phương pháp nghiên cứu khoa học của bản thân để có được những thành quả như ngày hôm nay.
 


Toàn cảnh Chương trình

      Bên cạnh những cố gắng của bản thân thì GSTS Lê Anh Tuấn còn có những người bạn năm xưa cùng nhau học tập, cùng nhau chia sẻ, cùng giúp nhau vượt qua khó khăn để ngày hôm nay tất cả đều trở thành những Thạc sỹ, giáo sư, tiến sỹ thành đạt trong nước. Tại buổi trò chuyện các bạn học sinh cũng đã giao lưu, gửi các câu hỏi về con đường hoc tập, nghiên cứu khoa học, công tác của các cự u học sinh, trong đó có GS-TS Lê Anh Tuấn. Những điều anh chia sẻ đã giúp cho các em học sinh nhiều cái nhìn mới và hiểu biết rộng hơn trên con đường mà mình lựa chọn.
 


GS-TS Lê Anh Tuấn trực tiếp trao đổi kinh nghiệm của bản thân với Đoàn viên, học sinh
 


Chương trình tọa đàm, giao lưu

      Thông qua buổi hoạt động ngoại khóa lần này sẽ giúp cho các bạn học sinh có thêm nhiều kinh nghiệm, nỗ lực, phấn đấu trong học tập để có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Tác giả bài viết: Minh Sơn - Phương Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây