Tổ chức Chung kết Hội thi “Dân ca ví, giặm nghệ tĩnh trong thanh niên khối THPT” và “Tuyên dương Đoàn viên – học sinh tiêu biểu năm học 2014 - 2015”

Thứ tư - 20/05/2015 07:56
        
Tiết mục tham gia Chung kết hội thi

 
        Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ toàn huyện thiết thực lập thành tích kỷ niệm 125 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu (19/5/1890 – 19/5/2015), hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXXI, nhiệm kỳ 2015 – 2020, Chiều, tối ngày 19/5 tại Tung tâm Văn hóa Hà Huy Tập, Ban thường vụ Huyện đoàn tổ chức chung kết, công diễn, trao giải hội thi “dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh trong thanh niên khối THPT” và chương trình Tuyên dương 125 đoàn viên – học sinh tiêu biểu năm học 2014 – 2015.
 

Tiết mục tham gia Chung kết hội thi
 
         Tham dự chương trình có đồng chí Hà Văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Long – UVBTV, trưởng ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, đại diện cấp ủy, Ban giám hiệu các trường THPT, Trung tâm DN,HN&GDTX, cùng đông đảo quý bậc phụ huynh và các bạn ĐVTN, học sinh tham gia.
 

Đ.c Hà Huy Hùng - Bí Thư huyện Đoàn phát biểu khai mạc chương trình
 
         Về tham gia Hội thi năm nay, gồm có 15 tiết mục xuất sắc được tuyển chọn từ các hội thi ở cơ sở. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương, đất nước; phản ánh các hoạt động và đời sống xã hội; phản ánh các hoạt động của nhà trường, tình nghĩa thầy trò… Hội thi đã được đắm chìm trong những làn điệu dân ca ví, giặm thiết tha, sâu lắng nghĩa tình, cùng với sự đầu tư công phu, chu đáo cả về nội dung và hình thức, các tiết mục đã giúp người nghe hiểu thêm về đời sống vật chất, tinh thần của người dân xứ Nghệ. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Đoàn trường THPT Cẩm Xuyên, giải Nhì thuộc về Đoàn trường THPT Phan Đình Giót, Đoàn trường THPT Cẩm Bình giải ba, 02 giải khuyến khích thuộc về Đoàn trường THPT Hà Huy Tập và Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn.
 

Đ.c Hà Văn Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy
Đ.c Nguyễn Thanh Long - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy
trao giải Nhất cho đơn vị Đoàn truờng THPT Cẩm Xuyên


         Đại diện BTC trao thưởng cho các đơn vị đạt giải
 
        Tối cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức Lễ truyên dương 125 Đoàn viên, học sinh tiêu, 125 gương mặt đoàn viên, học sinh được tuyên dương là những bông hoa tươi thắm, đại diện cho hơn 6.000 đoàn viên, thanh niên khối các trường THPT, Trung tâm DN,HN&GDTX là minh chứng sinh động nhất trong phong trào học tập và làm theo lời Bác của thanh niên trường học kính dâng lên Bác trong ngày sinh nhật lần thứ 125 của Bác Hồ kính yêu.
 

Lễ tuyên dương...
 
         Lễ tuyên dương đoàn viên THPT tiêu biểu toàn huyện là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm kịp thời biểu dương khen thưởng các đồng chí cán bộ, đoàn viên trẻ tiêu biểu đang học tập tại các trường THPT, Trung tâm DN,HN&GDTX trên địa bàn huyện. Khích lệ các em tiếp tục thi đua học tập thật tốt. Cùng với đó, nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong trường học.
 

... 125 gương mặt Đoàn viên - Học sinh tiêu biểu năm học 2014 - 2015
 
         Đây là một phần thưởng có ý nghĩa tinh thần to lớn, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và tổ chức Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đối với các đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh viên trẻ trong các trường THPT. 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây