Tổ chức diễn đàn Tổng Bí thư Lê Duẩn - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng

Thứ hai - 03/04/2017 20:53

Các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước do Cán bộ ĐVTN thể hiện
 
         Thiết thực hướng tới Kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Duẩn (7/4/1907 - 7/4/2017). Tại UBND xã Cẩm Duệ, Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Cẩm Duệ, Cẩm Mỹ, Đoàn trường THPT Cẩm Bình, Liên đội THCS Mỹ Duệ và trường Tiểu học xã Cẩm Duệ phối hợp tổ chức Diễn đàn " Tổng Bí thư Lê Duẩn - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, của cách mạng Việt Nam".
         Tham dự Diễn đàn có đồng chí Hà Huy Hùng – UVBCH Tỉnh đoàn, HUV, Bí Thư huyện đoàn, các đồng chí trong BTV huyện đoàn, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy đảng, chính quyền các xã Cẩm Mỹ, Cẩm Duệ và hơn 300 ĐVTN, Đội viên tham gia.

 

Giao lưu tọa đàm với Đại biểu tham gia
 
         Tại Diễn đàn, đã diễn ra nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước do Cán bộ ĐVTN thể hiện. Bên cạnh đó các bạn ĐVTN và các em thiếu nhi cũng đã được xem phim Tài liệu về thân thế sự nghiệp, cuộc đời hoạt động cách mạng và những đóng góp to lớn cho cách mạng Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của đồng chí Tổng Bí thư Lê Duẩn.
 

Đoàn viên thanh niên trao đổi trực tiếp, tìm hiểu về thân thế sự nghiệp đồng chí Lê Duẫn
 
         Đồng thời các đoàn viên, thanh thiếu niên cũng được giao lưu tọa đàm với các thế hệ cán bộ đoàn qua các thời kỳ nhằm ôn lại truyền thống của tuổi trẻ huyện nhà cống hiến cho sự phát triển của tổ chức đoàn trong từng giai đoạn lịch sử của cách mạng Việt Nam. Từ đó ôn lại những truyền thống cách mạng vẻ vang của cha ông đi trước. Ngoài ra ban tổ chức cũng đã đưa ra các câu hỏi về kiến thức để các đoàn viên thanh thiếu niên tìm hiểu các di tích, đền thờ gắn liền với tên tuổi của các nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. 

 

Toàn cảnh Diễn đàn
 
         Diễn đàn "Tổng Bí thư Lê Duẩn - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, của cách mạng Việt Nam". Là hoạt động sâu rộng cuả tuổi trẻ nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động " xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới" Có tâm trong, trí sáng, hoài bảo lớn, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Ngọc Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây