Tổ chức thành công Lễ phát động Hưởng ứng chủ đề “Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng 2015”

Thứ hai - 19/01/2015 02:12
         Tham dự Lễ phát động có đồng chí Trần Thị Hải Việt - Ủy viên BTV, Trưởng ban TTN trường học Tỉnh đoàn; đồng chí Hà Văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND Huyện; các đồng chí trưởng các ban ngành, đoàn thể cấp huyện; các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đoàn cơ sở, các đơn vị trực thuộc, các đồng chí trong Ban Giám hiệu trường THPT Cẩm Xuyên cùng hơn 1000 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện.
 

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ phát động

         Chương trình Lễ phát động đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi của tuổi trẻ. Tại buổi Lễ, đồng chí Hà Văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thay mặt lãnh đạo Huyện đã ghi nhận và tin tưởng tuổi trẻ Cẩm Xuyên tiếp tục đạt những kết quả trong năm 2015. Để nhiệt huyết của tuổi trẻ Cẩm Xuyên được lan toả sâu rộng, tạo thành khí thế thi đua sôi nổi trong các cơ sở Đoàn, Hội, bằng những việc làm, hành động thiết thực, cụ thể, và để các phần việc cũng như công trình thanh niên tiêu biểu đạt kết quả tốt, thay mặt cho Ban Thường vụ Huyện đoàn đồng chí Hà Huy Hùng – Bí Thư huyện đoàn đã trao Lá cờ thi đua quyết tâm thực hiện thành công chủ đề “Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” cho các cơ sở Đoàn, Hội trong toàn huyện.
 

Đ.c Hà Văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thay mặt lãnh đạo Huyện 
ghi nhận và tin tưởng tuổi trẻ Cẩm Xuyên tiếp tục đạt những kết quả trong năm 2015

 
         Theo đó, Trong năm 2015 tuổi trẻ Huyện nhà tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, giáo dục chính trị tư tưởng, bồi dưỡng nâng cao nhận thức và niềm tin về mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, con đường đi lên CNXH của dân tộc, khơi dậy và bồi đắp lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tinh thần cảnh giác cách mạng, sẵn sàng tham gia bảo vệ Tổ quốc trong thanh thiếu nhi. Triển khai các công trình, phần việc thanh niên; tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các cấp bộ Đoàn quyết tâm lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXXI, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn. Tổ chức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên góp ý văn kiện Đại hội Đảng các cấp; đẩy mạnh bồi dưỡng, nâng cao chất lượng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, tổ chức kết nạp lớp đoàn viên nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước...
 

 

Đồng chí Hà Huy Hùng – Bí Thư huyện đoàn phát động và trao Lá cờ thi đua hưởng ứng chủ đề
Tuổi trẻ Cẩm Xuyên tự hào tiến bước dưới cờ Đảng
 

 
         Cũng tại Lễ phát động, Ban thường vụ Huyện đoàn, Hội LHTN huyện đã tiến hành trao tặng 45 suất quà cho học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng.
 

Trao quà cho các em học sinh và các gia đình hoàn cảnh khó khăn
 
         Tuổi trẻ Cẩm Xuyên hôm sẽ phát huy hơn nữa vai trò “Là cánh tay phải, là lực lượng hậu bị của Đảng”, rèn luyện, bồi đắp lý tưởng, xây dựng nên thế hệ thanh niên vừa “hồng” vừa “chuyên”; kế tục trung thành và xuất sắc sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng; tiếp tục nỗ lực phấn đấu để tự khẳng định vai trò chủ nhân tương lai trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Cẩm Xuyên ngày càng giàu mạnh.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây