Tổ chức thành công ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016.

Thứ bảy - 09/07/2016 23:38

Đại diện lãnh đạo tỉnh, huyện tham dự và chứng kiến ngày Hội hiến máu

 
         Nhằm phát huy tinh thần tình nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng trong hoạt động hiến máu nhân đạo, sáng ngày 9/7/2016 tại hội trường Liên cơ UBND huyện, Huyện đoàn – Hội LHTN huyện phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức thành công “ Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016”.
 
 



ĐVTN tích cực hưởng ứng phong trào Hiến máu tình nguyện
 
         Hiến máu nhân đạo là hoạt động cao cả và mang tính nhân văn sâu sắc do đó luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng , chính quyền và của toàn thể người dân. Với tinh thần: “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại” ngày hội hiến máu nhân đạo đã thu hút hơn 350 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, viên chức thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học, lực lượng vũ trang và các địa phương trên toàn huyện về đăng kí tham gia. Tại đây, các tình nguyện viên được khám sàng lọc, đo huyết áp, kiểm tra sức khoẻ trước lúc hiến máu. Những tình nguyện viên được lấy máu đều được cấp giấy chứng nhận hiến máu nhân đạo năm 2016 và được ban tổ chức tặng quà. Với hình thức tổ chức mới mẽ, quy trình diển ra đảm bảo an toàn và hiệu quả ngày hội đã tiếp nhận được 181 đơn vị máu. Tính đến thời hiện tại của năm 2016, Ban chỉ đạo vận động hiến máu Cẩm Xuyên đã vận động và tiếp nhận được 267 đơn vị máu.
 

Các tình nguyện viên chia sẽ niềm vui sau khi hiến máu
 
         Đây thực sự là hành động nhân đạo, là nghĩa cử cao đẹp xuất phát từ sự hiểu biết, trách nhiệm và lòng nhân ái của nhân dân Cẩm Xuyên nói chung và của tuổi trẻ toàn huyện nói riêng dành tặng cho các bệnh nhân, cho cộng đồng trong lúc khó khăn, nguy cấp. 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây