Huyện Đoàn Cẩm Xuyên - Đoàn Thanh Niên

http://doancamxuyenhatinh.com.vn


Màu xanh tình nguyện trên những cánh đồng lúa.

Màu xanh tình nguyện trên những cánh đồng lúa.
Trong những ngày qua, trên những cánh đồng lúa là một màu xanh tình nguyện của tuổi trẻ huyện nhà.

 
         Nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong việc chủ động giúp đỡ nhân dân thu hoạch vụ Hè Thu tránh tổn thất do mưa lớn kéo dài và ứng phó với thiên tai, bão lụt, trong những ngày qua, trên những cánh đồng lúa là một màu xanh tình nguyện của tuổi trẻ huyện nhà.
 



 
         Do ảnh hưởng của mưa kéo dài nên nhiều diện tích lúa Hè Thu trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên bị ngập; Nhằm giảm bớt thiệt hại cũng như đồng hành cùng bà con nhân dân trong thu hoạch mùa vụ; Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện thành lập các đội TNTN tại chỗ giúp đỡ nhân dân. Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, những ngày qua đã có hơn 125 lượt ĐVTN từ các đơn vị Cẩm Thành, Đoàn trường THPT Cẩm Bình, Cẩm Phúc, đoàn thị trấn Thiên Cầm… tiến hành giúp nhân dân thu hoạch lúa bị ngập. Kết quả đã thu hoạch được gần 13,5 sào lúa cho 08 hộ dân gia đình chính sách, gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.
 



 
         Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện ra quân giúp đỡ bà con nông dân tập trung thu hoạch xong mùa vụ, chuẩn bị các hoạt động về làm giao thông nông thôn, thủy lợi nội đồng… đảm bảo tốt cho sản xuất mùa vụ mới.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây