BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ KHỐI CƠ QUAN HÀNH CHÍNH, SỰ NGHIỆP - DOANH NGHIỆP MỞ RỘNG HUYỆN CẨM XUYÊN NĂM 2023.

Chủ nhật - 27/08/2023 07:00
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi và kịch tính, giải bóng đá nữ khối cơ quan hành chính, sự nghiệp- doanh nghiệp mở rộng huyện Cẩm Xuyên năm 2023 do Huyện đoàn và LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên phối hợp tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp. Dự lễ bế mạc trao giải có đồng chí Hà Thị Việt Ánh – Phó bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí UVBTV huyện ủy, Trưởng các ban xây dựng Đảng huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện, các đồng chí Phó chủ tịch HĐND, UBND huyện, lãnh đạo Hội Nông dân huyện, LĐLĐ huyện, BTV huyện đoàn cùng các cổ động viên của các đội bóng tham gia giải.
bong dassss

Tham gia thi đấu giải bóng đá nữ, gồm có 8 đội với 120 vận động viên đến từ các đơn vị Hành chính, sự nghiệp -Doanh nghiệp mở rộng trên địa bàn huyện. Giải đấu diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 25/8 đến ngày 27/8/ 2023, các đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất- nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết và chung kết chọn ra đội vô địch. Với tinh thần thi đấu thể thao sôi nổi, cao thượng. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu vòng bảng. Với chiến thuật hợp lý, chất lượng cầu thủ đồng đều, các trận đấu đã diễn ra với những pha bóng hay, đẹp mắt , đã để lại ấn tượng tốt cho khán giả đến xem và cổ vũ .
 
bong da sss

Tại trận chung kết giữa 2 đội bóng đá nữ Huyện ủy, Khối dân và đội UBND huyện, với tinh thần thể thao đoàn kết, nhiệt huyết, hai đội đã mang đến cho khán giả một trận bóng đầy kịch tính và sôi nổi với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt cùng nhiều đường bóng nguy hiểm được cầu thủ hai bên kiến tạo.
 
da bong 5

Trận đấu đã tạo nên một bầu không khí cổ vũ sôi động của đông đảo cổ động viên của các đội bóng.
 
da bong 2

Với bản lĩnh và sự quyết tâm cao, các cô gái của đội bóng Huyện ủy, Khối dân đã xuất sắc chiến thắng với tỷ số 1 - 0 và giành chức vô địch. Đội bóng UBND huyện đạt giải nhì, các đội Liên quân Công an huyện - Bảo hiểm xã hội huyện và đội Liên quân xã Cẩm Quan đồng giải ba. Cùng với đó Ban tổ chức giải cũng đã trao các giải phụ cho đội đạt giải phong cách, cầu thủ xuất sắc nhất giải, vua phá lưới và thủ môn xuất sác nhất giải đấu./

Nguồn tin: Như Quỳnh - Cán bộ Huyện đoàn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây