Huyện đoàn - Hội LHTN huyện Cẩm Xuyên tổ chức Tọa đàm giao lưu chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp và các giải pháp khởi nghiệp năm 2023

Thứ hai - 16/10/2023 05:32
        Chiều ngày 15/10, Huyện đoàn - Hội LHTN huyện Cẩm Xuyên tổ chức Chương trình tọa đàm giao lưu chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp và các giải pháp khởi nghiệp năm 2023 cho cán bộ đoàn, ĐVTN và các thành viên trong CLB khởi nghiệp, lập nghiệp.
 
td2

          Về tham dự buổi tọa đàm giao lưu, có đồng chí: Lê Văn Luân - HUV, Bí thư huyện đoàn, đồng chí: Nguyễn Thị Cảnh – Phó bí thư Huyện đoàn cùng các đồng chí trong BTV huyện đoàn với sự có mặt của hơn 30 đồng chí là cán bộ, ĐVTN có mô hình khởi nghiệp, lập nghiệp.
 
td3

        Tại buổi tọa đàm, các mô hình thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu trong CL khởi nghiệp, lập nghiệp đã có những chia sẻ về khó khăn, cơ hội và giải pháp trong khởi nghiệp, những kỹ năng cần thiết khi đi vào thực tế khởi nghiệp, những mô hình có sự phát triển bền lâu và bắt kịp với sự thay đổi của xã hội, của thị trường sản xuất.
 
td
 
td4

           Buổi tọa đàm đã thu hút và mang lại ý nghĩa lớn cho cán bộ, ĐVTN đã, đang và sẽ khởi nghiệp, lập nghiệp tạo động lực cho các mô hình kinh tế của huyện nhà trong thời gian sắp tới.

 

Nguồn tin: Như Quỳnh - Cán bộ Huyện đoàn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây