Cẩm Xuyên tổ chức vui tết trung thu năm 2023 với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ"

Thứ hai - 25/09/2023 20:34
Trong không khí tưng bừng, náo nhiệt của đêm hội Tết Trung thu cổ truyền, tối ngày 25/9 tại xã Cẩm Minh, UBND huyện Cẩm Xuyên, Huyện đoàn và xã Cẩm Minh phối hợp tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu năm 2023 với chủ đề “ lồng đèn thắp sáng ước mơ”. Đến dự chương trình, chung vui với các cháu thiếu nhi có đồng chí Lê Thị Mai Hoa - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH; đồng chí Nguyễn Duy Ngọc - Trưởng phòng công tác chính trị Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Trần Văn Sang - Ủy viên BTV, trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh. Ở huyện có đồng chí Hà Thị Việt Ánh – Phó bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Phạm Văn Thắng – UVBTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, BTV huyện đoàn, lãnh đạo phòng LĐ -TB&XH huyện, Cấp ủy Đảng chính quyền xã Cẩm Minh và đông đảo phụ huynh, các chaú thiếu nhi cùng tham dự.
long den

Dưới ánh sáng đèn, hoa rực rở, các em thiếu nhi đã được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết Trung thu với nhiều hoạt động sôi nổi như: xem biểu diễn múa lân; giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như chú Cuội, chị Hằng; tìm hiểu ý nghĩa của Tết Trung thu, chung vui phá cỗ. “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” đã thực sự đem đến cho các em thiếu nhi một Tết Trung thu đầy màu sắc, rộn ràng nhiều niềm vui.
 
long den 4

Tại chương trình, Ban Tổ chức cũng đã trao 50 suất quà với tổng số tiền 20 triệu đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi.
 
long den 2
 
long den 3

Chương trình là món quà ý nghĩa mà Ban tổ chức đã dành tặng cho các cháu thiếu nhi, nhằm động viên các em phấn đấu học tập, rèn luyện, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập. Đồng thời gửi đi thông điệp hãy dành cho trẻ em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có cuộc sống tốt hơn; được học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước./

Nguồn tin: Ngọc Long - Minh Sơn (Trung tâm VH - TT Cẩm Xuyên)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây