Đoàn trường Trung tâm GDNN-GDTX: Tạo môi trường cho học sinh giao lưu, trao đổi, tư vấn hướng nghiệp việc làm

Thứ ba - 26/04/2022 05:10

      Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2021 – 2022. Được sự đồng ý của BGH Trung tâm, Đoàn Trung tâm GDNN – GDTX Cẩm Xuyên kết hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động thương binh và xã hội tổ chức hướng nghiệp cho học sinh khối 12 đang học tại Trung tâm.
      Tư vấn hướng nghiệp là hoạt động quan trọng ở các trường phổ thông, nhằm giúp học sinh nâng cao hiểu biết về nghề, về chính bản thân mình, từ đó định hướng đúng đắn và đưa ra quyết định chọn nghề phù hợp.

picture1


     Thời gian qua, Đoàn trường Trung tâm GDNN – GDTX huyện Cẩm Xuyên thường xuyên phối hợp với Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh, Trung tâm dịch vụ Việc làm Hà Tĩnh tổ chức các hoạt động như: Ngày hội việc làm, tổ chức tham quan, học tập, trao đổi, tư vấn hướng nghiệp việc làm cho học sinh.

picture2
Học sinh lắng nghe chia sẻ của Doanh nghiệp, theo dõi thông tin tại tờ rơi
picture3
Đoàn trường tổ chức cho học sinh, giáo viên thăm quan các xưởng chế biến món ăn
tại Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh

     Ngày hội việc làm được tổ chức và đã trở thành sự kiện thường niên, thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía các doanh nghiệp, công ty và học sinh. Chương trình đã đồng hành với học sinh Trung tâm GDNN – GDTX huyện Cẩm Xuyên, giúp thiết lập định hướng sớm cho các học sinh khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Có thể nói, Đoàn Trung tâm đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần định hướng nghề nghiệp cho học sinh tham gia học tập tại Trung tâm.
 

Nguồn tin: Đoàn Trung tâm GDNN - GDTX

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây