Huyện đoàn Cẩm Xuyên tổ chức sinh hoạt các Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm năm 2023

Chủ nhật - 22/10/2023 21:28

          Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, nhằm phát huy tinh thần của các CLB, tổ, đội, nhóm trong toàn huyện. BTV huyện đoàn tổ chức và chỉ đạo các đơn vị trong toàn huyện sinh hoạt các CLB, tổ, đội, nhóm, năm 2023.
clb
CLB Lý luận trẻ tổ chức sinh hoạt Quý III năm 2023
          Hiện tại trên toàn huyện có hơn 20 Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm và có 9 CLB, tổ, đội, nhóm cấp huyện với nhiều sở thích khác nhau nhưng cùng hướng tới mục tiêu xây dựng sức trẻ đóng góp nhiều việc tốt cho cộng đồng.
 
11111
CLB Văn học quyên góp từ thiện dự án trung thu ấm áp cùng trẻ em nghèo
 
444
CLB truyền thông trao tặng các suất quà cho các hộ gia đình chính sách.

       Với nhiều chủ đề sinh hoạt đa dạng và thiết thực như: tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, quê hương; tìm hiểu về truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam; giới thiệu về cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng,... đã cung cấp thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cho các thành viên trong các CLB. Qua đó, BTV Huyện đoàn cũng như chủ nhiệm CLB mong muốn sẽ phát huy được tinh thần, vai trò, trách nhiệm của của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong sự đổi mới, phát triển của đất nước.
 
101
CLB phòng chống ma túy tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy cho thanh thiếu nhi năm 2023
 
333
CLB sách tổ chức sinh hoạt và tiếp nhận sách trao tặng cho trẻ em nghèo.

         Các buổi sinh hoạt chuyên đề được duy trì đều đặn và có sự đầu tư về số lượng và chất lượng. Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm tại Huyện Cẩm Xuyên đã lan tỏa sâu rộng tinh thần và phát huy mạnh mẽ vai trò của thế hệ trẻ, của tổ chức Đoàn đối với sự phát triển của Tuổi trẻ huyện nhà. 

Nguồn tin: Như Quỳnh - Cán bộ Huyện đoàn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây