Huyện đoàn Cẩm Xuyên tổ chức tập huấn nâng cao năng lực số cho ĐVTN, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho thành viên tổ công nghệ số cộng đồng

Thứ ba - 10/10/2023 07:42
      Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 năm 2023 với chủ đề “Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị”, Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
 
cong nghe so 2

       Theo đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức tập huấn Nâng cao năng lực số cho đoàn viên thanh thiếu niên; Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho thành viên tổ công nghệ số cộng đồng cho các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn, Bí thư chi đoàn trong toàn huyện.
 
cong nghe so 1

         Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn cũng ra quân hưởng ứng ngày chuyển đổi số với nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực như: Hỗ trợ cài đặt dịch vụ công trực tuyến, hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại phòng giao dịch một cửa, hướng dẫn người dân thanh toán điện tử, trao tặng mã QR cho các hộ kinh doanh...
 
cong nghe so

         Qua buổi tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, nhận thức về chuyển đổi số cho các thành viên tổ Chuyển đổi số cộng đồng. Qua đó phát huy vai trò của ĐVTN trong trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn người dân tham gia các hoạt động chuyển đổi số.

Nguồn tin: Như Quỳnh - Cán bộ Huyện đoàn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây