Tổ chức Hội nghị sinh hoạt CLB lý luận trẻ quý IV, năm 2023

Thứ bảy - 11/11/2023 03:39
      Nhân kỷ niệm 109 năm ngày sinh anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2023), Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Cẩm Xuyên Tổ chức Hội nghị sinh hoạt quý IV với chủ đề: Noi gương anh hùng Lý Tự Trọng.
 
quynh

      Tại buổi sinh hoạt, các bạn thành viên trong CLB được xem phóng sự, trả lời các câu hỏi tìm hiểu về thân thế và sự nghiệp anh hùng Lý Tự Trọng. Qua tìm hiểu về sự nghiệp và con đường cách mạng của anh hùng Lý Tự Trong, các bạn đoàn viên đã chia sẻ những hành động, việc làm thiết thực và ý nghĩa để tiếp bước theo gương anh hùng Lý Tự Trọng. Câu nói của anh “Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng không có con đường nào khác” đã trở thành lý tưởng sống và vũ khí chiến đấu, kim chỉ nam hành động của thanh niên Việt Nam qua mọi thời kỳ cách mạng.
 
thay bac

clb ly luan

     Thông qua buổi sinh hoạt nhằm góp phần tuyên truyền và tăng cường bồi dưỡng cho các bạn ĐVTN về bản lĩnh chính trị, giáo dục thế hệ trẻ về tinh thần tự tôn dân tộc, ý thức trách nhiệm trong công tác xây dựng tổ chức Đoàn, xây dựng Đảng và góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu mạnh, văn minh.

Nguồn tin: Như Quỳnh - Cán bộ Huyện đoàn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây