Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội cho cán bộ Đoàn cấp cơ sở năm 2023

Thứ tư - 25/10/2023 07:09
       Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, ngày 25/10/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức Lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội cho cán bộ Đoàn cấp cơ sở năm 2023. Tham dự lớp tập huấn có gần 50 học viên là Bí thư, Phó Bí thư, Bí thư chi đoàn cơ sở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 
tap huan

       Đây là một trong những hoạt động thiết thực định kỳ hằng năm của Huyện đoàn. Thông qua lớp tập huấn đã giúp cho các đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở trong huyện được cập nhật một số kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết cho cán bộ đoàn cơ sở như: Phương pháp tổ chức các hoạt động tập thể; Kỹ năng truyền thông trong công tác Đoàn, Hội; Vai trò, trách nhiệm của thanh niên đối với quá trình chuyển đổi số; Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch trong tình hình mới; Nghe thông tin thời sự trong nước và quốc tế, đi nghiên cứu thực tế, viết bài thu hoạch; Kỹ năng tổ chức và thiết kế các trò chơi, hoạt động tập thể, hoạt động nhóm…
a cuong
Báo cáo viên đang hướng dẫn sử dụng phần mềm Canva

 
thhhhhh

        Bên cạnh đó đây cũng là dịp để cán bộ Đoàn cấp cơ sở trong toàn huyện có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi các mô hình hiệu quả nhằm hoàn thiện các kỹ năng, chương trình hoạt động, đáp ứng yêu cầu công tác Đoàn, hoạt động phong trào hiện nay.
 
cx 1

 
ttttthhhhh
Tập huấn một số kỹ năng tổ chức đội, nhóm và trò chơi tập thể
          Qua đó lớp tập huấn, bồi dưỡng chức danh Bí thư đoàn cơ sở năm 2023 đã góp phần trang bị hệ thống kiến thức, kỹ năng công tác thanh thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp cơ sở theo hướng đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội trong thời kỳ mới.

Nguồn tin: Như Quỳnh - Cán bộ Huyện đoàn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây