Trường THPT Nguyễn Đình Liễn: Tuyên truyền, phổ biến, ký cam kết thực hiện các quy định của Pháp luật và nội quy Nhà trường

Thứ hai - 19/09/2022 10:38
     Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 - 2023. Sáng ngày 19/9/2022, Trường THPT Nguyễn Đình Liễn phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên tổ chức tuyên truyền, phổ biến, ký cam kết thực hiện các quy định của Pháp luật và nội quy của Nhà trường.
 
picture1 1
Thầy giáo Nguyễn Văn Cương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình

      Tại chương trình, đại diện công an huyện Cẩm Xuyên đã thông tin những nội dung cơ bản, hữu ích về luật giao thông đường bộ, các lỗi hay vi phạm của người dân về vấn đề giao thông, những hậu quả đáng tiếc xảy ra.... và tuyên truyền các quy định khác của Pháp luật đặc biệt là về ma túy, tệ nạn xã hội, bạo lực học đường…
 
picture2 1
Trung úy Phan Văn Dũng tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ
 
picture3 1

picture4
 
picture5
Thượng úy Dương Văn Nghĩa tuyên truyền, phổ biến các quy định về phòng chống ma túy,
tệ nạn xã hội và bạo lực học đường

     Qua buổi nói chuyện tuyên truyền, cán bộ, giáo viên và học sinh Nhà trường đã hiểu hơn các quy định và cố gắng chấp hành thực hiện nghiêm túc. Đại diện học sinh nhà trường đã đọc bản cam kết và cam kết chấp hành các nội dung thực hiện các quy định của Pháp luật và nội quy của Nhà trường.
 
picture6
Học sinh Nguyễn Thị Quỳnh Như - 12A8 đại diện học sinh đọc cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định

     Kết thúc buổi tuyên truyền đại diện học sinh trong các lớp đã tham gia ký cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định của Pháp luật và nội quy của Nhà trường dưới sự chứng kiến của cơ quan công an, quý thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, Trưởng các tổ chức đoàn thể và giáo viên Nhà trường.
 
picture7
Ký cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật

     Hi vọng rằng, sau các hoạt động tuyên truyền, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh Nhà trường sẽ nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, thực hiện lối sống lành mạnh, không vi phạm các quy định của Pháp luật và nội quy, quy chế Nhà trường.

Nguồn tin: Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây