Đoàn xã Cẩm Sơn ra mắt khu vui chơi trẻ em tại nhà văn hóa thôn An Sơn

Thứ năm - 20/07/2023 04:35
       Thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023, nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ UBND, từ nguồn xã hội hóa của bà con nhân dân xã Cẩm Sơn, bằng những ngày công, sự sáng tạo của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên xã Cẩm Sơn tổ chức ra mắt khu vui chơi dành cho thiếu nhi tại nhà văn hóa thôn An Sơn vào ngày 20/7.
 
cam son 3

      Khu vui chơi được xây dựng từ nguồn xã hội hóa với mục đích chính là tạo không gian giải trí lành mạnh, sáng tạo cho các em thiếu nhi trên địa bàn. Cùng với đó, việc sử dụng những nguyên vật liệu tái chế cũng giúp tuyên truyền tới các em thiếu nhi về thói quen tiết kiệm, bảo vệ môi trường. Hoạt động của đoàn thanh niên có ý nghĩa thiết thực không chỉ góp phần giúp thôn hoàn thành tiêu chí nhà văn hóa và khu thể thao thôn mà còn giúp các em thiếu nhi có điểm sinh hoạt vui chơi an toàn. Hoạt động vui chơi lành mạnh này không chỉ rèn luyện thể lực mà còn giúp các em tránh xa các trò chơi vô bổ khác.
 
cam son 2
 
cam son 1
Khu vui chơi được các bạn ĐVTN xã Cẩm Sơn hỗ trợ, góp ngày công sơn sửa, lắp đặt chắc chắn và
đẹp mắt, đa dạng các loại đồ chơi: xích đu, cầu trượt,...
    Trong thời gian tới, BTV Huyện đoàn sẽ tiếp tục chỉ đạo triển khai những mô hình có ý nghĩa như thế này và nhân rộng trên toàn đơn vị huyện.

Nguồn tin: Như Quỳnh - Cán bộ Huyện đoàn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây