Chi đoàn Công an huyện thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chương trình tình nguyện mùa đông

Thứ hai - 07/11/2016 04:45
         Thực hiện Chương trình tình nguyện mùa đông do Huyện Đoàn Cẩm Xuyên phát động, sáng ngày 05/11/2016, Chi đoàn Công an huyện đã tiến hành hoạt động tình nguyện tại Thị trấn Cẩm Xuyên. Tham gia chương trình có đông đảo đoàn viên thanh niên của Chi đoàn Công an huyện cùng với các đoàn viên, thanh niên thuộc Chi đoàn Thị trấn Cẩm Xuyên.
 

Dọn dẹp nhà cửa, phát quang vườn tạp.
 
         Các đoàn viên trong chi đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, phát quang vườn tạp cho các hộ là người già cả, sống neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Chi đoàn cũng đã bố trí đoàn viên chuyên trách trực tiếp xuống nhà cấp phát chứng minh nhân dân cho cụ bà Nguyễn Thị Thuận (SN 1950, trú tại Tổ 6, Thị trấn Cẩm Xuyên) không có khả năng đi lại. Nhân dịp này, chi đoàn Công an huyện cũng đã trao 02 suất quà cho Cụ Nguyễn Thị Đỏ ở Tổ 7 và Cụ Ngô Thị Nhường ở Tổ 8 - thị trấn Cẩm Xuyên, mỗi suất quà trị giá 500.000đ.
 



Đại diện Chi đoàn tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Tổ 7 và Tổ 8 - Thị trấn Cẩm Xuyên.

         Nêu cao tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, trong thời gian qua đoàn viên Chi đoàn Công an huyện cũng đã tích cực tham gia các hoạt động giúp bà con nhân dân khắc phục hậu quả của lũ lụt. Các đoàn viên đã trực tiếp đến nhà những hộ dân, trường học bị ngập lụt  để giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả của lũ lụt.
 

Phối hợp tặng quà cho bà con nhân dân vùng lũ
 
         Đặc biệt, Chi đoàn Công an huyện phối hợp cùng đoàn Doanh nghiệp & Bolero ở Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức chương trình “Hướng về Miền Trung” tiến hành trao 500 suất quà cho bà con nhân dân tại các xã Cẩm Quan, Cẩm Vịnh, Cẩm Quang, Cẩm Thành và các em học sinh trường Tiểu học Cẩm Vịnh và Trường Tiểu học Cẩm Thành.
         Chương trình đã tạo nên khí thế sôi nổi, hào hứng, góp phần khơi dậy ngọn lửa nhiệt tình, tinh thần giúp đỡ, tương thân, tương ái và mong muốn được cống hiến với khẩu hiệu hành động “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”của đoàn viên trong chi đoàn Công an huyện.

Tác giả bài viết: Dương Nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây