Huyện đoàn Cẩm Xuyên bàn giao nhà tình nghĩa cho cựu TNXP tại thị trấn Thiên Cầm.

Thứ năm - 25/12/2014 01:42

 
          Đến dự và chứng kiến lễ bàn giao có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn, các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương, các bác trong Hội CCB thị trấn Thiên Cầm và đông đảo bà con nhân dân, các bạn ĐVTN đến chung vui.
 

 
          Bà Trần Thị Vân là đối tượng cựu TNXP, gia đình bà có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt nhà ở đã xuống cấp, dột nát. Được sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Công ty Bia, nước giải khát Sài Gòn, nằm trong chương trình xây dựng nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bà đã được hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà. Cùng với sự giúp đỡ của các cấp chính quyền địa phương, cũng như anh em trong gia đình dòng họ, sau hơn 3 tháng khởi công ngôi nhà đã được hoàn thiện với diện tích gần 50m2.
 
         
          Tại buổi lễ đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn đã bàn giao số tiền của nhà tài trợ. Đồng thời Hội cựu TNXP thị trấn Thiên Cầm cũng đã trao tặng các suất quà cho gia đình bà Vân. 
         Qua đây thể hiện sự tri ân ý nghĩa của tuổi trẻ nói riêng và các tổ chức xã hội nói chung đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Nhằm giúp họ một phần nào vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây