Huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTN huyện Cẩm Xuyên phối hợp tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách và hộ nghèo ở Cẩm Nam.

Thứ hai - 09/11/2015 23:47

 
         Hưởng ứng Chương trình Tình nguyện mùa Đông năm 2015 và Xuân tình nguyện năm 2016, Sáng ngày 10/11/2015 Ban Thường vụ Huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTN huyện phối hợp với Hội chữ thập đỏ; Hội thầy thuốc trẻ huyện Cẩm xuyên tổ chức khám và cấp thuốc chữa bệnh miễn phí cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Cẩm Nam.
 

 
         Tham dự và chứng kiến hoạt động có đồng chí Phan Kỳ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, các đồng chí đại diện lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Long – UVBTV, Trưởng ban Dân vận huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương, cùng đông đảo các bạn ĐVTN, tình nguyện viên xã Cẩm Nam.
 

 
         Trong thời gian 1 ngày với tinh thần trách nhiệm cao đội ngũ y bác sỹ đã tiến hành khám chẩn đoán bệnh như: Đo huyết áp; Khám tổng thể; Siêu âm; Tư vấn về sức khỏe và cấp 200 đơn thuốc miễn phí; tổng kinh phí khám và cấp thuốc miễn phí là 20 triệu đồng.
 

         Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, nhằm đưa các dịch vụ Y tế đến gần với nhân dân và gúp người dân có điều kiện được khám để phát hiện sớm các bệnh tật, đồng thời thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ và các tổ chức xã hội; phát huy tinh thần tình nguyện “Vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội” của tuổi trẻ Cẩm Xuyên.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây