ĐOÀN XÃ CẨM YÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN “ÁO ẤM CHO EM”

Thứ sáu - 08/12/2017 04:44
       Tham dự chương trình có đồng chí Lê Văn Luân – Phó Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Đức Vinh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, cùng đại diện UBMTTQ xã, Ban giám hiệu trường Mầm non, TH Cẩm Yên và các bậc phụ huynh của các các em được nhận quà trong chương trình.
 


Toàn cảnh chương  trình

      Dịp này, đoàn đã trao tặng hơn 21 chiếc áo ấm cho các em học sinh trường Mầm non và Tiểu học Cẩm Yên, với số tiền gần 4,1 triệu đồng. Được biết, trong thời gian qua Ban Thường vụ Đoàn xã Cẩm Yên đã kêu gọi, vận động các tổ chức cá nhân, đơn vị được số tiền gần 13 triệu đồng tặng quà cho các em học sinh nghèo và hơn 55,5 triệu đồng để hỗ trợ cho đồng chí Nguyễn Văn Thế - đoàn viên Chi đoàn thôn Bình Thọ bị bệnh rối loạn thần kinh tim (hiện nay rất nguy kịch).
 


Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

       Mặc dù những món quà của chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông” có giá trị không lớn, song đó là tình cảm của tuổi trẻ Cẩm Yên nhằm động viên, hỗ trợ kịp thời đồng chí Nguyễn Văn Thế và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với hy vọng những món quà thiết thực này sẽ góp phần xua tan đi giá lạnh, giúp các em học sinh cảm thấy ấm áp hơn trong mùa đông này.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây