Liên đội trường THCS Cẩm Trung tổ chức thành công Chung kết Hội thi “Nghi thức Đội sửa đổi năm học 2016 - 2017”.

Thứ hai - 27/03/2017 03:51



Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Hội thi

 
         Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2016 – 2017, hưởng ứng tháng thanh niên đồng thời hướng tới kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017). Trong tháng 3, Liên Đội trường THCS Cẩm Trung đã triển khai nhiêu hoạt động sôi nổi, vui tươi, bổ ích như tổ chức các chương trình ca múa hát sân trường, đồng diễn cờ semaphore.... Đặc biệt Liên Đội đã tổ chức cuộc thi nghi thức Đội đối với tất cả 28 Chi Đội trong toàn trường. Sau các vòng thi loại đã chọn ra được 8 Chi Đội xuất sắc nhất lọt vào vòng thi chung kết toàn trường.
 

 
         Đến dự và chỉ đạo Hội thi có anh: Lê Văn Luân - Phó Bí thư huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; Thầy giáo: Bùi Quang Huân – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ GV cùng đông đảo các em Đội viên trong toàn Liên đội.
 







Phần thi Nghi thức và múa hát của các đội tham gia
 
         Tham dự vòng chung kết có 8 Chi đội với 2 phần thi là Nghi thức Đội và múa hát, sinh hoạt tập thể. Các đội thi đã thực hiện đầy đủ các yêu cầu đối với đội viên, đội hình, đội ngũ và người chỉ huy nghi thức. Tất cả các nội dung thi là các bài học, hoạt động thực tế được các Chi đội tập luyện chu đáo nên khi đến với Hội thi, các em tham gia thực hành các động tác một cách tự tin và nhuần nhuyễn. Kết quả, Chi đội 7/5 đạt giải Nhất, chi đội 6/6 và chi đội 8/5 đạt giải Nhì, các chi đội 6/2; 6/3; 7/1; 7/2; 8/3 đạt giải Ba. Sau Hội thi là phần múa hát, sinh hoạt tập thể đã tạo ra một sân chơi vui tươi, bổ ích cho lứa tuổi học sinh trong nhà trường, được rèn luyện kỹ năng, sự tự tin cho các em trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
 



BTC trao giải cho các đội thi
 
         Thông qua Hội thi và các hoạt động tập thể nhằm góp phần nâng cao chất lượng Đội viên, Chỉ huy Đội, chi đội, củng cố xây dựng Đội vững mạnh, đồng thời tạo bước chuyển biến mới trong thực hành nghi thức Đội, bồi dưỡng lớp cán bộ Đội, cán bộ Đoàn giỏi trong tương lai; tuyên truyền, giáo dục cho các em Đội viên truyền thống 86 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện phấn đấu trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh của các em thiếu nhi. 
 

Tác giả bài viết: Danh Thanh - Trường THCS Cẩm Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây