Đoàn xã Cẩm Phúc tổ chức sinh hoạt chi đoàn với chủ đề “Lý Tự Trọng – Sáng mãi tên anh”

Thứ hai - 19/10/2015 05:53

 
         Đến dự có các đồng chí đại diện Huyện đoàn Cẩm Xuyên, các bác đại diện cấp ủy thôn và gần 30 bạn ĐVTN trong chi đoàn tham gia.
 

 
         Tại diễn đàn, Ban tổ chức đã thông qua đề cương tuyên truyền kỷ niệm 101 năm ngày sinh của anh hùng Lý Tự Trọng, các bạn ĐVTN được xem các bộ phim tài liệu kể lại tấm gương hy sinh, tinh thần cách mạng kiên cường, bất khuất và câu nói nổi tiếng của đồng chí Lý Tự Trọng trước tòa án kẻ thù. Hình ảnh và chí khí người thanh niên Lý Tự Trọng đã trở thành biểu tượng hết sức thiêng liêng, cao đẹp trong lòng các thế hệ đoàn viên thanh niên. Đặc biệt câu nói của anh “Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác” đã trở thành lý tưởng sống và vũ khí chiến đấu của thanh niên Việt Nam.
 

 
         Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên thanh niên trong chi đoàn cũng đã có dịp giao lưu, chia sẽ và thể hiện sự hiểu biết của mình thông qua các câu hỏi tìm hiểu về cuộc đời và sự hy sinh anh dũng của anh hùng Lý Tự Trọng.
         Diễn đàn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong mỗi đoàn viên thanh niên, góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, lý tưởng sống cao đẹp cho thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp trong thời kỳ cách mạng mới hiện nay.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây