Đoàn trường THPT Cẩm Bình: Xuân yêu thương 2017 – kết nối tình thương

Chủ nhật - 22/01/2017 08:39
         Với tâm niệm “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”, năm nay, chương trình được Đoàn thanh niên – Hội chữ thập đỏ tổ chức rộng khắp để kết nối và chia sẽ những yêu thương, để mùa xuân thêm nụ cười, niềm hạnh phúc được lan tỏa trong cộng đồng.
 

Trao quà cho các em tại Trung tâm trẻ mồ côi huyện Cẩm Xuyên
 
         Khởi động là hoạt động vui tết đón xuân cho các em tại Trung tâm trẻ mồ côi huyện Cẩm Xuyên vào sáng ngày 15/1/2017. Tại trung tâm, chương trình đã tổ chức ăn tết, đón xuân cho 40 trẻ mồ côi đang sinh hoạt tại trung tâm trong không khí đầm ấm, đầy yêu thương.
 
Thăm hỏi và chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thuộc tại xã Cẩm Thành.
 
         Tiếp đến chương trình đã trao tặng 42 cặp bánh chưng cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên vào ngày 20/01/2017. Cùng thời gian đó, tại nhà trường các chi đoàn đã đồng loạt tổ chức hoạt động “Cùng bạn vui tết Đinh Dậu” để trao tặng 120 phần quà cho các bạn học sinh. Kết thúc chuỗi hoạt động sáng ngày 21/1/2017, chương trình được tổ chức tại trường để trao tặng các phần quà cho các giáo viên, học sinh còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, học tập và công tác.
 

“Cùng bạn vui tết Đinh Dậu” trao tặng 120 phần quà cho các bạn học sinh
 
         Chương trình “Xuân yêu thương 2017” được thường trực huyện ủy, tỉnh Hội chữ thập đỏ Hà Tĩnh, thường trực Huyện đoàn và Đảng ủy – Ban giám hiệu nhà trường đánh giá cao về công tác tổ chức, hình thức triển khai hoạt động trong cộng đồng.
        Kết thúc chương trình “Xuân yêu thương 2017” đã kết nối và trao tặng hơn 53 triệu đồng tại các hoạt động trong niềm vui của những người thực hiện chương trình và tất cả mọi người được kết nối để chia sẻ yêu thương.
                                    

Tác giả bài viết: Quốc Huy - Bí thư Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây