Huyện đoàn Cẩm Xuyên và Đoàn CT Cao su Hà Tĩnh khởi công xây dựng nhà nhân ái

Thứ tư - 30/11/2011 15:45

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ “Vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội”; hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2013. Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Đoàn công ty Cao su Hà Tĩnh khởi công xây dựng 02 nhà nhân ái cho đối tượng đơn thân đặc biệt khó khăn và thân nhân liệt sỹ đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các gia đình được xây dựng nhà lần này là là bà Nguyễn Thị Soa – 71 tuổi, đơn thân đặc biệt khó khăn tại xã Cẩm Mỹ và bà Nguyễn Thị Do – 64 tuổi là thân nhân liệt sỹ đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Cẩm Quan. Với tinh thần tương thân tương ái, góp phần chia sẽ những khó khăn cho các gia đình, Đoàn viên thanh niên Công ty cao su Hà Tĩnh đã phát động quyên góp và tiến hành hỗ trợ xây dựng 2 nhà nhân ái với tổng số tiền 50 triệu đồng.

Trao biển hổ trợ tiền xây dựng nhà cho bà bà Nguyễn Thị Do

Tại lễ khởi công, đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã chia sẽ những khó khăn với các gia đình, đồng thời biểu dương tinh thần hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái của Đoàn công ty cao su Hà Tĩnh, sự phối hợp của Huyện đoàn Cẩm Xuyên, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể địa phương 2 xã. Đồng thời mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chỉ đạo để công trình sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

 

                                                                      Tin, ảnh:  Đình Tuấn - Ngọc Long

Nguồn tin: camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây