Vui tết trung thu "Lồng đèn thắp sáng ước mơ" tại trường TH Thị Trấn Cẩm Xuyên 1

Thứ năm - 28/09/2023 08:07
Trong không khí tưng bừng, náo nhiệt của Tết Trung thu cổ truyền, chiều ngày 28/9, tại Trường Tiểu học Thị trấn Cẩm Xuyên 1 đã tổ chức vui tết Trung thu cho các em học sinh với chủ đề “ Lồng đèn thắp sáng ước mơ”. Đến dự chương trình, chung vui với các em học sinh có đồng chí Hà Văn Bình – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đại diện Ban tổ chức huyện ủy, Phòng LĐ – TB và XH huyện, Huyện đoàn Cẩm Xuyên và đại diện lãnh đạo Thị trấn Cẩm Xuyên cùng toàn thể giáo viên, nhân viên, học sinh và đông đảo phụ huynh cùng tham dự.
 
cx

Tại chương trình, các em học sinh đã được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết Trung thu với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hoạt động sôi nổi: Xem biểu diễn múa lân; giao lưu cùng các nhân vật truyền thống như chú Cuội, chị Hằng; tìm hiểu ý nghĩa của Tết Trung thu, chung vui phá cỗ. Đặc biệt, chương trình Trung thu năm nay, mỗi lớp đều trưng bày một mâm cỗ gồm bánh kẹo, hoa quả rất bắt mắt, đầy ý nghĩa.
 
cx3
 
cx4

Tại chương trình, lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên, huyện đoàn, lãnh đạo Thị trấn Cẩm Xuyên cũng đã trao tặng quà cho các em và Ngân hàng ViettinBank chi nhánh Hà Tĩnh, Hội Phụ nữ Công an huyện Cẩm Xuyên cũng đã trao tặng 19 suất quà với tổng gần 5 triệu đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi.​
 
cx1
 
cx2

“ Lồng đèn thắp sáng ước mơ” với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống. Đây là cơ hội để các em học sinh thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, giúp các em hiểu thêm về phong tục lễ tết, cùng nhau chăm ngoan học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác hồ.

Nguồn tin: Đình Tuấn – Thanh Huyền (Trung tâm VH - TT Cẩm Xuyên):

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây