Tuổi trẻ Cẩm Phúc xây dựng Công trình hệ thống pano tuyên truyền xây dựng nông thôn mới.

Thứ ba - 07/04/2015 02:45

 
         Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2010; Với phương châm hành động “Mỗi thanh niên một việc tốt, mỗi tổ chức Đoàn một hoạt động thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới”, Sáng ngày 7/4/2015 tuổi trẻ Cẩm Phúc xây dựng Công trình hệ thống pano tuyên truyền xây dựng Nông thôn mới.
 

 
          Xác định xây dựng nông thôn mới là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội. Trong đó, vai trò của đoàn thanh niên là rất lớn. Thanh niên với tinh thần xung kích đi đầu trong các hoạt động, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm. Vì vậy, thanh niên là những người tích cực hưởng ứng, thực hiện hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền, vận động và đưa các chủ trương, chính sách đó vào cuộc sống, đến với các các tầng lớp nhân dân.
 

 
         Với mục tiêu nâng cao nhận thức, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của Đòa viên thanh niên tham gia thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Công trình thanh niên hệ thống Pano tuyên truyền được các bạn Đoàn viên thanh niên Cẩm Phúc tự tay thiết kế, đóng góp hơn 50 ngày công với 45 bạn ĐVTN được bố trí phân công, chia nhóm, tổ trực tiếp tham gia xây dựng các phần việc: cắt, đóng và hàn khung pano, vận chuyển, treo… Hệ thống gồm 15 Pano tuyên truyền với các nội dung: Chào mừng Đại hội Đảng các cấp; chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn văn minh – giàu đẹp, tuổi trẻ với công tác bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp… với tổng giá trị gần 8 triệu đồng. Đây là công trình thanh niên của tuổi trẻ Cẩm Phúc chào mừng Đại hội đảng các cấp.
 

 
Bằng những cách làm hay, sáng tạo, thiết thực và hiệu quả trong mỗi công trình, phần việc, đoàn thanh niên xã Cẩm Phúc đã và đang từng bước khẳng định được tinh thần xung kích của tuổi trẻ. Hy vọng rằng với sự chung tay, góp sức của các đoàn viên thanh niên, sẽ là động lực quan trọng, góp phần cùng xã nhà nhanh chóng hoàn thành các tiêu chí, sớm về đích trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM.

 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Cẩm Phúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây